เรียนต่อต่างประเทศกับ GoUni

วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ไปอังกฤษซื้ออะไรดี ?!?












สำหรับคนที่มีโอกาสได้ไปเรียนต่อประเทศอังกฤษ แต่นึกไม่ออกว่าจะซื้อของยี่ห้อไหนดี ของแบรนด์เนมที่อังกฤษราคาถูกกว่าไทยมั้ย หรือกำลังจะกลับไทยควรจะซื้อของฝากอะไรดี วันนี้ผมได้รวบรวมแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังที่ทุกคนที่มาเยือนอังกฤษต้องซื้อ มาฝากกันครับ (นี่เป็นแบรนด์เพียงบางส่วนเท่าที่ทางทีมงาน My Plaพอจะนึกออกนะครับ หากใครมีแบรนด์แนะนำสามารถเพิ่มเติมได้ครับ)


เครื่องสำอาง น้ำหอม โลชั่น ต้องยกให้แบรนด์ดังเหล่านี้ บอกได้เลยว่าราคาไม่แพงนักเมื่อเทียบกับราคาบ้านเรา




ใครอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ แต่คิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อดีมั้ย ลองดูแบรนด์เหล่านี้ ส่วนใหญ่แล้วถูกกว่าซื้อที่เมืองไทยครับ



สำหรับเสื้อผ้า เสื้อหนาว ต่างๆ ลองดูแบรนด์เหล่านี้ดูครับ เชื่อว่าทุกคนต้องมีแบรนด์เหล่านี้ติดตู้อย่างน้อย 1 ตัว เพราะอดใจไม่ได้กับราคาที่แสนคุ้มค่า

หากน้องๆกำลังมองหารองเท้าคู่ใจเพื่อใส่ไปเรียนอยู่หล่ะก็ ลองเลือกแบรนด์เหล่านี้ดูนะครับ มีทั้งรองเท้าลำลอง รองเท้าบูธ และรองเท้าแตะให้เลือกครับ

ถ้าอยากหาของฝากสไตล์ผู้ดีอังกฤษ น้ำหนักเบา ราคาสบายกระเป๋า ต้องนี่เลย ชา Twinings หรือไม่ก็จำพวกขนมอย่าง Krispy Kreme, คุ้กกี้แสนอร่อย Ben’s Cookies หรือ ช๊อคโกแลตหวานๆอย่าง Thorntons รับรองถูกใจผู้รับเป็นแน่แท้

หากใครไม่ได้สนใจสินค้าแบรนด์เนมเท่าไหร่ ลองหันมาดูสินค้าได้ที่ Primark ที่นี่มีสินค้าเกือบทุกอย่างที่น้องๆมองหาในราคาที่ไม่แพงเลยละครับ (ยิ่งช่วงลดราคายิ่งถูกเลยละครับ)







ส่วนแบรนด์ Harrods นี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนครับ ทุกคนที่รู้จักน้องๆเมื่อรู้ว่าน้องกำลังจะกลับบ้านจะต้องฝากซื้อถุงหิ้วหน้าตาน่ารักแน่นอนครับ



เคล็ดลับในการซื้อของให้ได้ราคาถูกที่ประเทศอังกฤษ
  1. ถ้าคุณมีเวลาเพียงพอ ควรเดินดูหลายๆห้างเพื่อสำรวจราคาดูนะครับ เพราะแต่ละห้างราคาไม่เท่ากัน
  2. ซื้อของช่วงเวลา SALE เช่น Mid-Year Sale, Summer Sale, End of Season Sale, Boxing Day (ตั้งแต่วันที่ 26 December เป็นต้นไป), เป็นต้น
  3. บัตรนักเรียน นักศึกษา ช่วยท่านได้ เพียงถามพนักงานว่ามีส่วนลดสำหรับนักเรียน Full time หรือไม่ เค้าก็จะให้เราโชว์บัตรนักศึกษา จากนั้นก็รับส่วนลดไปเลย 5-10% แล้วแต่ร้านค้า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วร้านค้าจะให้สิทธิพิเศษนี้สำหรับนักเรียนที่มีบัตรนักศึกษา
  4. อย่าลืม ทำ Tax Refund สำหรับน้องๆที่จะซื้อของกลับบ้าน (แต่การทำ tax refund นั้น น้องๆจะต้องไม่มีแพลนที่จะกลับมาประเทศอังกฤษภายใน 6 เดือนหลังจากที่ออกนอกประเทศแล้วนะครับ)

เมื่อรู้แบรนด์เด็ดแบรนด์ดังกันไปแล้ว ทีนี้ก็ออกเดินทางพร้อมบัตรเครดิต/เดบิตไปช้อปกันได้ละครับ แต่อย่าช้อปกันเพลินจนลืมเรื่องเรียนและเรื่องน้ำหนักกระเป๋าที่จะต้องขนของกลับนะครับ




------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-967-7003 หรือ info@myplan-edu.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น